TIN TỨC SỨC KHỎE
Chính sách phát triển Đại lý và Cộng tác viên của Vegalife
11:51 - 21/06/2021
Là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt. Vegalife thực sự rất mong muốn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình có thể đến được nhiều hơn với tay người tiêu dùng. Và để thực hiện được sứ mệnh đó, Vegalife liên tục tìm kiếm và hoan nghênh sự hợp tác của các đại lý và các cộng tác viên (CTV).
1. Chính sách chung về phát triển đại lý và cộng tác viên bán hàng
Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
2. Điều kiện để trở thành đại lý và cộng tác viên bán hàng
Vegalife hoan nghênh các cá nhân và tổ chức có đạo đức kinh doanh, trung thực, tôn trọng khách hàng. Cùng phát triển kinh doanh với công ty theo các hình thức cùng hợp tác cùng thành công.
- Đối với CTV: Không cần lấy hàng số lượng lớn, không áp doanh số, không giới hạn kênh bán hàng. Bán được nhiều, hoa hồng lớn.
- Đối với các đại lý: Những đơn hàng từ 5 triệu trở lên được tính giá sỉ. Với những thời điểm có chương trình có thể sẽ được mức chiết khấu cao hơn. Càng lấy số lượng lớn và hợp tác lâu dài thì chiết khấu càng cao.
3. Quy định về đại lý và cộng tác viên bán hàng
Dựa vào doanh số đạt được và khả năng thanh toán của khách hàng trong từng khu vực địa lý, Công ty sẽ phân cấp đại lý.
Cộng tác viên bán hàng: Các cộng tác viên chỉ việc bán hàng theo hình thức shipCode. Công ty sẽ chuyển hàng cho khách hàng và nhận thanh toán từ khách. Cuối tuần, tháng công ty sẽ chi trả trực tiếp vào tài khoản hoặc tại văn phòng cho công tác viên. Mức chi trả sẽ do 2 bên thỏa thuận cam kết từ trước
Đại lý bán hàng : Là các cơ sở kinh doanh, các công ty nhập hàng từ công ty về phân phối lại hoặc bán lẻ trực tiếp. Các hình thức nhập hàng, số lượng, phương thức thanh toán, đơn giá sẽ do thỏa thuận giữa quý đại lý và công ty.
4. Trách nhiệm của đại lý và cộng tác viên bán hàng
Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng tại đại lý.
Hợp tác triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng của Công ty .
Không buôn bán, phân phối các sản phẩm làm giả hoặc nhái các sản phẩm của Công ty.
5. Chính sách về tài chính
Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý cấp tương ứng.
Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty dành cho đại lý.
Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
6. Chính sách hỗ trợ Marketing- PR
Quý đại lý được hỗ trợ các ấn phẩm POSM như: Catalogue, tờ rơi, banner,….theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Công ty.
Quý đại lý có quyền được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
7. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật – giải pháp
Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, Facebook, hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ khi có yêu cầu.
Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.
8. Chính sách đổi, trả hàng: Điều kiện đổi, trả hàng:
Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, xốp lót…
Có đầy đủ phụ kiện kèm theo
9. Đổi hàng
Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 1 tuần đầu sau khi mua hàng.
Đổi hàng: Trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được hàng hóa, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.
10.Trả hàng
Thời hạn trả hàng: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
Trong trường hợp hàng hóa không đủ điều kiện để đổi, trả hàng thì tùy theo tình trạng hư hại của hàng hóa Công ty CP Vinet sẽ quyết định mua lại và giảm trừ giá trị của hàng hóa. Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyến quyết định mua lại sẽ thuộc về công ty .
11. Chính sách hỗ trợ vùng miền
Quý đại lý được Công ty bảo hộ về giá và được nhận thông tin về khách hàng tại địa bàn của đại lý phụ trách khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty.